会员登录 - 用户注册 - 设为首页 - 加入收藏 - 网站地图 【kqbd u23 vn】Thiết bị đeo tay có thể đem lại cảm giác đau đớn trong siêu vũ trụ số Metaverse!

【kqbd u23 vn】Thiết bị đeo tay có thể đem lại cảm giác đau đớn trong siêu vũ trụ số Metaverse

时间:2025-01-11 06:44:01 来源:Nhà cái uy tín 作者:Cúp C1 阅读:241次

Một công ty khởi nghiệp của Nhật Bản được Sony đầu tư tên là H2L Technologies đang nghiên cứu để tạo ra những trải nghiệm đau đớn trong Metaverse giống trong thế giới thực.

Được biết,ếtbịđeotaycóthểđemlạicảmgiácđauđớntrongsiêuvũtrụsốkqbd u23 vn công ty này đang phát triển một loại băng đeo tay có thể truyền cảm giác đau đớn cho người đeo trong lúc họ trải nghiệm metaverse.

Theo đó, thiết bi này hoạt động bằng cách kích thích điện cơ cánh tay của người đeo. Người dùng từ đó có thể cảm thấy những cảm giác như da của họ bị chèn ép hoặc bị đè nặng trên cánh tay.

Theo Financial Times, Emi Tamaki, Giám đốc điều hành của H2L Technologies, đã có ý tưởng về công nghệ này khi cô ấy có trải nghiệm cận kề cái chết ở tuổi thiếu niên. Do mắc bệnh tim, cô không thể đi du lịch và tận hưởng mọi thứ theo cách của người bình thường. Tamaki đã quyết định tìm hiểu công nghệ xúc giác để giúp những người thể chất yếu giống mình có cơ hội chu du khắp nơi mà không cần phải mạo hiểm tính mạng.

Thiết bị đeo tay có thể đem lại cảm giác đau đớn trong siêu vũ trụ số Metaverse ảnh 1

Ảnh: NY Post

Cô ấy nói với Financial Times: "Cảm giác đau đớn cho phép chúng tôi biến metaverse thành một thế giới sinh động với những trải nghiệm thực hơn bao giờ hết". 

Đến năm 2029, Emi Tamaki hy vọng sẽ "giải phóng con người khỏi bất kỳ loại ràng buộc nào về không gian, cơ thể và thời gian".

"Những người như tôi, những người không thể ra ngoài thường xuyên vì chúng tôi không có đủ sức khỏe do bệnh tim, nhờ công nghệ này cũng có thể đi du lịch mọi lúc, mọi nơi", Emi nói.

Sản phẩm của H2L hiện mới chỉ được bán ở Nhật Bản với giá 9.980 yen (1,8 triệu đồng). Với sự hậu thuẫn của Sony, chiếc băng tay của H2L có thể sẽ sớm được tung ra trên thị trường toàn cầu. Được biết, Mark Zuckerberg’s CEO của Meta cũng đang nuôi tham vọng phát triển găng tay xúc giác có thể dùng trong metaverse cùng với kính Oculus Quest.

(Theo Viettimes)

Nhân vật đại diện trong metaverse của cả Meta và Microsoft đều không có chân, và đây là lý do

Nhân vật đại diện trong metaverse của cả Meta và Microsoft đều không có chân, và đây là lý do

Các nhân vật đại diện cho người dùng trong các ứng dụng metaverse hiện nay chỉ có đầu và thân, dù chúng đều do các công ty công nghệ hàng đầu phát triển.

(责任编辑:Thể thao)

相关内容
  • Hình ảnh: Anh hùng Phạm Tuân bay vào vũ trụ 35 năm trước
  • Việt Nam, Cuba to enhance trade, investment ties
  • Việt Nam, Belgium's Wallonia
  • Việt Nam’s human rights achievements undeniable: official
  • Đặt mục tiêu thoái vốn xong tại doanh nghiệp nhà nước không nắm giữ trong năm 2025
  • Prime Minister calls for IMF’s continued assistance for Việt Nam
  • Prime Minister welcomes UN Secretary
  • Party leader warns of challenges for socio
推荐内容
  • Nhận định, soi kèo Barbastro vs Barca, 01h00 ngày 5/1: Khách thắng nhẹ
  • Disciplinary warning given to Standing Board of VASS’s Party Committee
  • Việt Nam, Austria seek measures to deepen bilateral ties
  • Vietnamese, Australian leaders discuss measures to boost ties
  • Tạm giữ 17 con bạc
  • ASEAN pledges efforts to promote nuclear